Người Nắm Giữ Bánh Xe - Linh Vật 141

Trong tất cả mọi thành phố trên tất cả mọi đất nước, hãy đi đến bất cứ viện tâm thần nào bạn có thể tìm thấy. Khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi về kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Bánh Xe ( The Holder of the Wheel)". Khi đó người tiếp tân sẽ gọi bảo vệ và hai người đàn ông to lớn mặc đồ trắng xuất hiện và lôi bạn đi. Đừng chống cự.

Họ sẽ kéo bạn qua rất nhiều hành lang và các căn phòng, càng ngày chúng sẽ càng trở nên tối đen và trong như bị bỏ hoang. Bất kể những ai đi qua bạn đều quay mặt đi ngay khi nhìn thấy bạn. Nếu như ai đó kiên quyết nhìn vào mắt bạn, hét lên " Lá bài của tôi chưa được rút ( My card has yet to be drawn)". Nếu như người đó đi đến phía bạn thì đã quá muộn; thành công không có trong tương lai của bạn. Tốt nhất là bạn nên nhắm mắt lại để không phải chứng kiến sự kinh hoàng khi bị xé ra thành từng mảnh.

Nếu như người đó bỏ đi thì bây giờ bạn đã an toàn. Những người bảo vệ sẽ lôi bạn tới khu nhà giam ẩm ướt, bẩn thỉu và bị bỏ hoang từ lâu. Họ sẽ hất bạn vào trong đó và khoá cửa lại. Bên trong sẽ tối đen như mực. Trên tường đầy những giọt máu của Người Tìm Kiếm trước đã thử và thất bại việc lấy linh vật này. Bạn không thể nhìn thấy chúng nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng nhỏ giọt liên tục. Đi thẳng vào trong. Khi bạn càng tới gần, chính giữa căn phòng sẽ càng sáng lên nhưng các bức tường vẫn sẽ chìm trong bóng tối. Chính giữa căn phòng sẽ là một loại máy kì cục dạng bánh xe, chiếm hơn nửa căn phòng, với những tấm thẻ cầu nguyện được viết bằng một loại ngôn ngữ đã bị quên lãng gắn trên mỗi nan hoa. Một người đàn ông cao tuổi da đen ngồi cạnh cái bánh xe đó và từ từ quanh nó. Hỏi ông ta " Kẻ nào có thể làm bánh xe quanh? (From whom does the wheel turn?)".

Nếu như ông ta thấy bạn không xứng, ông ta sẽ dừng quanh bánh xe lại và nhìn bạn. Ánh nhìn am hiểu của ông ta sẽ sớm chuyển thành thù hận và kinh tởm. Ánh nhìn ông ta sẽ xé bạn ra thành từng mảnh, phân huỷ linh hồn bạn ra thành từng phân tử, và thấm đẫm bức tường bằng một màu đỏ thẫm.

Nếu như ông ta thấy bạn xứng đáng, ông ta sẽ dừng nó lại và rút một tấm thẻ ra. Sau khi ông ta gấp nó, hãy nhắm mắt lại ông ta sẽ đưa cho bạn. Hãy nhắm mắt cho đến khi bạn cảm thấy thứ gì đó vỗ vào vai phải mình. Bạn sẽ đứng bên ngoài viện tâm thần nơi bạn bước vào đang cầm trên tay tấm thẻ đó nhưng trời sẽ là hoàng hôn bất kể lúc bạn vào là mấy giờ.

Bây giờ bạn có thể nhìn vào tấm thẻ đó. Tấm thẻ sẽ có một tấm ảnh của một đứa trẻ đang treo cổ bằng thòng lòng trên sân. Đằng sau tấm thẻ hoàn toàn chống rỗng trừ một từ ngữ được viết bằng ngôn ngữ cổ như mặt trước.

Tấm thẻ đó là linh vật 141 trong số 538 linh vật. Ý nghĩa của nó sẽ rõ khi chúng được hội tụ, nhưng phép thuật của nó mang đến thảm hoạ cho tất cả chúng ta.
Người Nắm Giữ Bánh Xe - Linh Vật 141 Người Nắm Giữ Bánh Xe - Linh Vật 141 Reviewed by genen on tháng 6 07, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.