Người Nắm Giữ Sự Giải Trí - Linh Vật 139

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy đi đến bất kì rạp chiếu phim nào bạn có thể tìm thấy. Tốt nhất bạn nên lái xe đến đó vì nếu bạn thất bại thì bạn cần phải thoát khỏi đó nhanh nhất có thể. Hãy đi đến quầy bán vé và yêu cầu xem bộ phim mang tên "Người Nắm Giữ Sự Giải Trí (The Holder of Entertainment)". Nếu như cô ta gọi bảo vệ, thì hãy chạy thật nhanh ra xe và lái ra khỏi quốc gia đó nhanh nhất có thể, và đừng trở lại trước một tháng. Chỉ khi đó bạn mới an toàn để quay trở lại. Nhưng nếu cô ta gật đầu và đưa cho bạn một tấm vé màu xanh, hãy đi vào trong và tìm một phòng chiếu phim trông có vẻ không thuộc về nơi đó. Nó cũng chẳng quá khó để tìm đâu.

Đi vào trong đó và bạn sẽ thấy một cái ghế còn trống. Ngồi xuống đợi khoảng hai mươi phút. Nếu không có gì xảy ra thì bạn đã bị nhốt bên trong vĩnh viễn, không ai sẽ nhớ tới bạn như thể bạn chưa từng tồn tại. Nếu như một bộ phim được chiếu thì bạn đã thành công một nửa rồi đấy. Màn hình sẽ chiếu về từng cuộc chiến, về từng con người được dùng vào mục đích huỷ diệt chỉ để mua vui cho kẻ khác. Bộ phim sẽ kéo dài hàng giờ, ngày thậm chí cả tháng. Giữ tỉnh táo và nhìn thẳng vào màn hình khi nó đang chiếu. Sau khi nó kết thúc, đi ra ngoài rạp chiếu phim. Lái xe đi về nhà và tiếp tục cuộc sống như bình thường. Giữ tấm vé đó bên mình.

Sau ba ngày, ngồi lên trên giường vào nửa đêm. Ngồi chờ đó trong yên lặng, tắt hết tivi, điện thoại, tất cả mọi thứ. Ngay khi bạn nghe thấy tiếng hú, hãy lấy tấm vé ra. Tiếng hú sẽ lớn dần, rồi bạn sẽ thấy một sinh vật đang đứng trước mặt mình. Nó sẽ vồ lấy bạn, nhưng ngay khi nó làm vậy xé tấm vé đó. Xé ngay trước mặt nó, nó sẽ kêu rít lên và chết đi ngay sau vài phút, sau đó nó biến mất cùng với tấm vé. Trên chỗ nó biến mất sẽ xuất hiện một cái cuống vé.

Cuống vé đó là linh vật 139 trong số 538 linh vật. Một từ ngữ đơn giản được ghi trên đó, ghi nhớ nó. Nó có thể rất quan trọng đối với sự sống còn của bạn.

Người Nắm Giữ Sự Giải Trí - Linh Vật 139 Người Nắm Giữ Sự Giải Trí - Linh Vật 139 Reviewed by genen on tháng 6 06, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.