Người Nắm Giữ Sự Tha Thứ ( Holder of Forgiveness) - Linh Vật 125

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy đi đến bất cứ nhà nghỉ dưỡng hoặc bất cứ trại tâm thần nào bạn có thể tìm thấy. Khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi người tiếp tân về kẻ tự xưng là "Người Nắm Giữ Sự Tha Thứ" ( Holder of Forgiveness).

Ngay lập tức người tiếp tân sẽ tát ngay vào mặt và sỉ nhục bạn. Đừng nổi giận. Bình tĩnh hỏi lại một lần nữa; có thể bạn sẽ phải làm như vậy nhiều lần.

Rồi người tiếp tân sẽ bỏ cuộc và nói cho bạn số phòng. Nhìn vào bản đồ của viện tâm thần đó để tìm căn phòng. Bạn sẽ thấy một hành lang xuất hiện ở phía đông của viện tâm thần đó, kể cả khi nó chưa từng ở đó hoặc điều đó rất phi lý. Đi vào hành lang này và bạn có thể sẽ tìm thấy căn phòng có số mà người tiếp tân đưa cho bạn. Đi vào trong đó bạn sẽ thấy mình đang ở trong khu hội chợ với các trò chơi và các trò đu quay. Nếu như cánh cửa dẫn đến bất cứ nơi nào khác thì hãy ngồi xuống và chấp nhận cái chết sắp đến vì trốn chạy cũng chỉ tốn công mà thôi.

Nếu như đằng sau cánh cửa đó là hội chợ thì bầu trời sẽ tối đen như nửa đêm, bất kể thời gian lúc bạn bắt đầu cuộc tìm kiếm. Toàn bộ đèn đã được bật lên, âm nhạc rộn vang khắp nơi, nhưng toàn bộ khu hội trợ sẽ không có một bóng người và tất cả các trò chơi đều không hoạt động trừ một trò; vòng quay ngựa gỗ. Đợi ở vòng quay cho đến khi nó dừng lại, sau đó bước lên.

Khi trò chơi đó bắt đầu chạy sẽ xuất hiện hai người - một nam, một nữ - sẽ xuất hiện. Họ sẽ ăn mặc như trẻ con, nhưng bề ngoài của họ như thể họ được tạo lên từ các hạt và trên cơ thể họ chỉ có hai màu trắng và đen, như thể họ là hình chiếu từ một chiếc máy chiếu cũ. Mỗi người họ sẽ ngồi vào một con ngựa nhưng họ không ngồi cạnh nhau - sẽ có một con ngựa trống giữa họ.

Ngồi vào đó, khi đó họ sẽ bắt đầu cười một cách kinh dị nhưng rầu rĩ. Đừng chạm vào họ hay làm bất cứ giao tiếp nào, nếu không người bảo vệ họ sẽ xuất hiện. Không một sức mạnh nào trong vũ trụ này có thể cứu bạn khỏi sự tra tấn khi người bảo vệ ra đòn để bảo vệ họ.

Mặc dù hai người kia hoàn toàn phớt lờ bạn, hãy nhìn thẳng vào khoảng không phía trước và nói " Khi thời điểm đó đến, ai sẽ là người được tha thứ: chúng hay chúng ta?” (Who is to be forgiven when the time come: them or us?).

Hãy nắm chặt vào cái cột vì trò chơi đó sẽ đột ngột dừng lại. Và con ngựa của bạn sẽ dừng lại ngay trước vòng quay, bây giờ đang có những người công nhân hốc hác và bẩn thỉu, mặc quần áo rách rưới và mái tóc dài vấy mỡ trên khuôn mặt xiêu vẹo. Nhìn thẳng vào mắt họ. Nếu họ nhận thấy bạn không xứng đáng với câu trả lời, tâm trí của bạn sẽ tự xé nó ra khỏi cơ thể bạn.

Nếu như bạn xứng đáng thì họ sẽ gật đầu một cách đầy tôn trọng. Trò chơi đó sẽ bắt đầu trở lại nhưng nó sẽ quay với tốc độ chóng mặt. Bám thật chặt vào. Hai người kia sẽ cười vui sướng khi tất cả mọi thứ xung quanh trở nên mờ đi. Một lúc sau bạn sẽ quay với một tốc độ nhanh tới mức cả thế giới xung quanh chỉ còn là một vết mờ và áp lực mạnh đến mức có thể nghiền nát cơ thể bạn. Tiếng cười trở nên to hơn, sức ép và tốc độ quay vượt quá sức chịu đựng của người thường. Bạn sẽ cảm thấy (mặc dù bạn không cảm thấy gì, vì với tốc độ mà bạn đang di chuyển bạn thấy tất cả chỉ là một vết mờ) trò chơi vòng quay ngựa gỗ - không chỉ nó mà toàn bộ mặt phẳng mà bạn đang ở - tan vỡ thành từng mảnh và rồi tất cả trở nên đen đặc.

Khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy mình đang ở quầy vé của khu hội trợ đó. Người điều hành trò chơi ngựa gỗ sẽ nhìn bạn với ánh nhìn kinh tởm. Đừng di chuyển hay bất cứ chuyển động đột ngột nào; nằm yên vì bây giờ anh ta sẽ trả lời câu hỏi của bạn. Bất kể bạn là người bi quan như thế nào bạn sẽ cảm thấy mình mất hi vọng hơn mức một người có thể trở nên. Kể cả những người đã chịu nhiều đắng cay và chán ngấy với cuộc sống cũng cảm thấy anh ta đã mất hết tin tưởng vào loài người. Bạn sẽ cảm thấy một ao ước muốn kết thúc cuộc đời mình ngay lập tức, nhưng bạn phải chống cự nó.

Khi anh ta kết thúc, hai người chơi trò vòng quay ngựa gỗ sẽ bước ra với hình dạng là hai đứa trẻ con. Chúng sẽ chạy về phía người đàn ông đó và gọi ông ta là bố. Khi họ bước ra khỏi khu hội chợ một ánh trắng sẽ toả ra từ phía chúng. Che mắt lại, trừ khi bạn muốn bị mù.

Khi bạn không cảm nhận được nhiệt độ từ ánh sáng đó nữa hãy mở mắt ra. Bạn đang đứng trước bàn tiếp tân của viện tâm thần nơi bạn đã bước vào. Người tiếp tân sẽ nói họ đã tìm thấy một vật của bạn ở trung tâm đồ thất lạc. Chấp nhận nó.

Chiếc vé đó là linh vật 125 trong số 538 linh vật. Nó sẽ là vé vào cửa của bạn khi thời điểm đó đến, nhưng khi đó bạn sẽ hiểu những điều thiết yếu là những điều đúng.

Người Nắm Giữ Sự Tha Thứ ( Holder of Forgiveness) - Linh Vật 125 Người Nắm Giữ Sự Tha Thứ ( Holder of Forgiveness) - Linh Vật 125 Reviewed by genen on tháng 6 02, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.