Người Nắm Giữ Kịch Bản - linh vật #130


Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy đi đến bất cứ trại tâm thần hoặc bất cứ nhà nghỉ dưỡng nào bạn có thể tìm thấy. Khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi thẳng về kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Kịch Bản (The Holder of the Script)". Nếu như người tiếp tân đông cứng một lúc, sau đó cố tỏ ra bình thường thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy.Người Nắm Giữ Kịch Bản - linh vật #130
Người tiếp tân sẽ dẫn bạn xuống một hành lang dẫn tới một cánh cửa, sau đó anh ta biến mất mà không hề nói một từ. Đi vào trong đó bạn sẽ thấy mình đang đứng trong hành lang khác nhưng nó không hề có bất cứ cánh cửa nào. Đi trên hành lang này hãy nhớ không thể hiện bất cứ cảm xúc gì trừ sự tự tin.

Nếu như khi đang đi trên hành lang đó bạn nghe thấy bất cứ tiếng vỗ tay nào, dừng lại và hét lên " Tôi không xứng đáng được khen ngợi (I don't deserve any credit)". Nếu như tiếng vỗ tay tiếp tục thì bạn thật may mắn vì cái chết của bạn đã đến thật nhanh chóng, nhưng điều đó không có nghĩa nó không đau đớn. Nếu tiếng vỗ tay dừng lại, hãy tiếp tục bước đi. Phía cuối hành lang đó là một bức tường không có cửa. Hãy đưa tay ra và đẩy mạnh vào bức tường đó; nó sẽ xoay ngang ra để bạn bước vào. Khi bước vào bạn sẽ thấy mình đang ở một sân khấu chưa hoàn thành, được chiếu sáng rất chói. Toàn bộ hàng ghế trước mặt hoàn toàn chống trơn trừ một cái ghế chính giữa hàng đầu tiên. Anh ta là một đạo diễn, tầm hơn 20 tuổi nhưng anh ta không hề có mắt.

Ngay lập tức anh ta sẽ nói liên tiếp một loạt hành động. Bạn phải nhanh chóng làm những động tác trái ngược với động tác mà anh ta nói. Với mỗi động tác bạn làm sai anh ta sẽ càng trở nên tức giận, nhưng bằng mọi giá không được phép dừng lại vì làm như vậy đồng nghĩa với việc bạn đã nhường vai diễn của bạn cho kẻ khác. Không một từ ngữ nào có thể miêu tả một cách chính xác bạn sẽ ra sao khi điều đó xảy ra.

Sau một giờ đồng hồ chỉ đạo mệt mỏi và thất vọng anh ta sẽ giơ tay nên và nói bạn đã xứng đáng với vai diễn đó. Trước khi anh ta kịp đứng lên nhanh chóng hỏi " Vai diễn của tôi là gì? (What is the part i must play?)".

Anh ta sẽ ngả đầu ra sau và cười lớn lên. Sau đó với một cái vẫy tay của anh ta toàn bộ sân khấu dưới chân bạn biến mất và bạn sẽ rơi xuống một cái hố có vẻ như vô đáy. Khi rơi xuống bạn sẽ nghe thấy tiếng kêu thét trong những cuộc thảm sát tàn bạo nhất từng xảy ra và những cuộc sẽ xảy ra. Bạn sẽ nghe thấy tiếng xương của những người vô tội bị nghiền nát dưới chân của cả cái thiện và cái ác. Ngay sau đó bạn sẽ hiểu được vai diễn của mình là gì.

Hãy chuẩn bị tinh thần bạn sẽ ngã vào một hồ nước; từ độ cao mà bạn rơi xuống thì khi tiếp nước sẽ rất đau đớn. Hãy để bản thân mình chìm xuống đáy. Khi vừa chạm đáy bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở một căn phòng trong viện tâm thần nơi mà bạn đi đến. Ngay dưới chân bạn là một chồng giấy được ghim vào nhau. Đọc bất cứ thứ gì viết trên tập giấy đấy là bạn đã chấp nhận vai diễn của mình trong kịch bản. Từ chối nhận vai diễn đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành nạn nhân khi Hắn nổi dậy. Chấp nhận vai diễn đó là một ngày bạn sẽ phải chịu toàn bộ trách nghiệm cho nó.

Xấp giấy đó là kịch bản - linh vật 130 trong số 538 linh vật. Chỉ bạn mới có thể quyết định con đường nào dành cho mình.

Người Nắm Giữ Kịch Bản - linh vật #130 Người Nắm Giữ Kịch Bản - linh vật #130 Reviewed by genen on tháng 6 06, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.