Giật mình với những hồn ma đáng sợ nhất thế giới



Bloody Mary (Mary Worth)


Theo truyền thuyết tại nước Mỹ, Bloody Mary là hồn ma của một người phụ nữ bị nguyền rủa và bị chính con mình giết chết. Gương mặt của bà đã trở nên biến dạng một cách đáng kinh hã. Nhưng sự ghê rợn không chỉ dừng lại ở đó, người ta đã truyền tai nhau rằng, nếu muốn gặp Bloody Mary thì chỉ cần vào nhà vệ sinh có gương vào lúc 12 giờ đêm, tắt tất cả đèn, chốt chặt cửa và đọc to tên của bà 3 lần. Bloody Mary sẽ hiện lên và cào xé bạn khiến bạn hoảng loạn đến điên cuồng.





Bất kể câu chuyện có thật hay chỉ là đồn đại, lịch sử đã ghi lại không ít trường hợp những người “gan dạ” làm theo chỉ dẫn và phát điên khi nghe thấy tiếng cười khúc khích ma quái của một phụ nữ dù đang ở trong phòng kín (!?)


Hitchhiker


Câu chuyện kể lại rằng, một tài xế đang lái xe vào một đêm bão tố thì trông thấy một cô gái đứng bên vệ đường xin đi nhờ. Trước hoàn cảnh khắc nghiệt, anh chàng đã cho cô nàng đi nhờ về nhà. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi thì cô nàng đã... biến mất! Không rõ có phải cô nàng đã vội vào nhà hay không, anh chàng gõ cửa và nhận được câu trả lời từ bố mẹ cô rằng, con gái họ đã mất được nhiều năm qua.





Dù câu chuyện gốc chỉ có như thế nhưng cũng không ít phiên bản ghê rợn hơn đã được lưu truyền rằng nếu bạn không cho đi nhờ cô nàng sẽ bám theo bạn mãi hoặc nếu bạn giúp đỡ thì Hitchhiker sẽ gây tại nạn thảm khốc cho chuyến xe.


Kuchisake-onna


Bạn sẽ bắt gặp Kuchisake-onna đi lang thang một mình vào ban đêm, cô ta đeo khẩu trang phẫu thuật trên mặt và bạn sẽ cảm thấy chẳng có gì bất thường. Nhưng chưa đâu, cô ta là người chuyên đến bắt chuyện với các em nhỏ với câu hỏi quen thuộc: “Tôi có đẹp không?”, nếu câu trả lời là không, đứa bé sẽ bị giết chết bằng cây kéo của cô ta. Nhưng nếu câu trả lời là có, cô ta sẽ ngay lập tức gỡ chiếc khẩu trang ra và khoe chiếc miệng được cắt rách đến tận mang tai của mình. Và bây giờ cô ta sẽ lại hỏi lại: “Còn bây giờ thì thế nào?”. Nếu trả lời là không? – bạn sẽ bị cắt làm đôi, còn nếu là có, cô ta sẽ tặng bạn một chiếc miệng tương tự!









Và như thế, không đứa bé nào có thể thoát khỏi được Kuchisake-onna. Nhưng này, làm gì có ai cho phép con mình lang thang giữa đêm đúng không?


Kashima Reiko




Kashima Reiko sống ở Hokkaido, cô bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp và để mặc đến chết trong một phòng tắm dù cô đã kêu khóc thảm thiết. Cô đã cố gắng bò ra ngoài và rơi xuống đường tàu lửa. Đoàn tàu đã cán nát chân cô. Bấy giờ, những lời đồn đoán cho rằng, cô ấy vẫn đang đi tìm đôi chân của mình tại các phòng tắm và nhà riêng của mọi người.


Cho-nyo-Gwishin

Cho-nyo-Gwishin là tên gọi chung của những hồn ma trinh nữ tại Hàn Quốc, những hồn ma này có mái tóc dài che hết nửa khuôn mặt cùng trang phục màu trắng u buồn thường xuất hiện tại các nơi bỏ hoang như bệnh viện, nhà cũ hay những cung đường khuất người.








Câu chuyện nổi tiếng nhất về Cho-nyo-Gwishin là về một người đàn ông sống tách biệt trên một đỉnh đồi. Vào một hôm, khi trời đã tối mịt, ông nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài, lúc tiến lại gần, ông nghe thấy tiếng nói, hãy vừa nhắm mắt, đếm từ 1 đến 100 trong đầu và mở cửa. Ông ta làm theo nhưng khi đếm đến 49, vì tò mò, ông mở mắt và hoảng hốt đến tắt thở khi thấy Cho-nyo-Gwishin đang nhìn thẳng vào mắt mình.
Giật mình với những hồn ma đáng sợ nhất thế giới Giật mình với những hồn ma đáng sợ nhất thế giới Reviewed by Unknown on tháng 1 11, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.