Jane the killer

Vào một ngày hè nóng nực, khoảng 4:33 sáng, tên Jeff đã ra tay giết thêm một người khác.
Nạn nhân lần này của Jeff là một cô vợ trẻ, còn chồng cô đã vong mạng do một vật sắt đập vào đầu và gây chấn thương sọ não.
Người duy nhất còn sống là một đứa bé 4 tháng tuổi của cặp vợ chồng. Cậu bé được cảnh sát phát hiện ra khi đang nằm khóc trong nôi.


Cảnh sát cũng tìm được trong giỏ đựng tạp phẩm một bức thư và một điện thoại Motorola Droid đang phát sáng một cách yếu ớt dưới tấm chăn của đứa bé.
Cô gái giữ trẻ nói rằng lúc xảy ra án mạng thì bị nhốt vào căn phòng khác. Cô đã khai với cảnh sát là cô đã ngửi thấy mùi nước hoa rẻ tiền và có kim tuyến dính trên nôi đứa bé.
Nhưng những thứ đó là của ai mới được? Cảnh sát cuối cùng đã giải mã được nội dung của bức thư đó, và đây là những gì được viết:
Jeff,
Nếu bây giờ mi đang đọc tin nhắn này, hãy nhớ lấy những điều này:
Dù mi có tàn sát bao nhiêu người đi nữa, hay dù mi có thấm bao nhiêu lít máu của những người vô tội đi nữa, ta vẫn sẽ truy sát mi đến cùng.
Ta sẽ cướp lấy nạn nhân của mi, tất cả những đàn bà và những người đàn ông mà mi chém giết và ám sát.
Ta làm thế vì không phải ta ghét họ. Khi giết họ, ta luôn tưởng tượng những kẻ khốn khổ ấy là mi.
Hình ảnh của ngươi hiện lên trong đầu ta và đó chính là lý do ta giết họ.
Ta chưa bao giờ thích mi cả, thằng tự phụ, ngu ngốc.
Hai hốc mắt đen sâu thẳm của ta có thể trống rỗng, nhưng trong đó là cả một đại dương hận thù ta dành cho mi.
Nhớ đây cái thằng khốn kia. Cái đêm mà mi trèo vào cửa sổ con bé tội nghiệp kia, ta sẽ cho mi chổng mông bay xuống cầu thang rồi đập vào cửa sổ ấy, sau đó ta sẽ treo nội tạng mi trên đống kính cửa sổ vụn ấy.
Đêm nay, khi chúng ta trạm trán, hãy đợi ta. Đêm nay sẽ là đêm mà hai cái ác đấu nhau, kẻ mạnh sẽ giết chết kẻ yếu. Và tin ta đi, Jeff ạ, mi sẽ không sống sót mà bước ra khỏi cái nhà này đâu.
Ta sẽ đến với mi. Ngủ ngon nhé.
Kí tên:
Jane the killer (Sát thủ Jane)
Còn trên chiếc điện thoại, một sĩ quan đã thấy bức hình mà Jane chụp lên với dòng chữ màu đỏ ghi in. Đây là bức hình của Jane.

Đừng đi ngủ
Ngươi sẽ không bao giờ thức giậy.




Nguồn: zing blog
Zing Blog

Jane the killer Jane the killer Reviewed by Unknown on tháng 1 21, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.