Những creepypasta đáng sợ nhất

Where bad kids go

Đó là tên của một chương trình truyền hình nổi tiếng hù dọa trẻ em để chúng phải ngoan ngoãn.

Tuy nhiên một nhà nhiếp ảnh cho rằng có gì đó mờ ám đằng sau chương trình này.


Lý do vì mỗi khi một tập của chương trình kết thúc đều có cảnh quay một cánh cửa sắt cũ kĩ.

Khi máy quay lại gần thì người xem có thể nghe những tiếng la ó thảm thiết đằng sau cánh cửa, chương trình còn thêm dòng chú thích “this is where bad kids go” (đây là kết cục của lũ trẻ hư).

Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng nhà nhiếp ảnh cũng tìm ra được nơi từng thực hiện chương trình, vốn đã bị bỏ hoang nhiều năm.

Khi đi sâu vào bên trong, anh đã tìm thấy cánh cửa sắt cũ kĩ trong đoạn kết.

Cánh cửa hé mở, nhà nhiếp ảnh kinh hoàng khi thấy bên trong là một căn phòng đầy máu, xương và có treo một cái micro tầm xa ngay giữa phòng…

Lỗ khóa

Câu chuyện bắt đầu với một người đàn ông nghỉ chân tại một khách sạn. Sau khi nhận được chìa khóa phòng, tiếp tân bảo rằng trên đường tới phòng ông có một phòng bị khóa và không có bảng số được dùng làm kho chứa đồ. Tiếp tân cảnh báo ông không được đụng đến căn phòng đó.



Qua hôm sau, sự tò mò đã chiến thắng, người đàn ông tới căn phòng đó. Thấy cửa bị khóa, ông quyết định nhìn căn phòng qua lỗ khóa.Bên trong cũng chỉ là một căn phòng chứa đồ bình thường, nhưng ở góc phòng có một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp da trắng toát đang dựa đầu vào tường.

Ngày tiếp theo, ông lại nhìn vào lỗ khóa đó để ngắm người phụ nữ, nhưng lần này ông chỉ nhìn thấy một màu đỏ thẫm, ông nghĩ rằng có lẽ người phụ nữ biết ông dòm lén nên đã dùng bìa đỏ bịt lỗ khóa lại.Ngày trả phòng, người đàn ông đã thuật lại cho tiếp tân sự việc vừa rồi. Tiếp tân liền kể lại rằng có một người đàn ông đã sát hại vợ mình trong căn phòng đó, hồn ma của cô vẫn còn vấn vương tại căn phòng. Cô gái có bề ngoài vô cùng xinh đẹp ngoại trừ việc cô có một bên mắt đỏ thẫm....

Jeft the killer


Khi Jeff và em trai mình - Liu vừa rời một bữa tiệc sinh nhật thì cả hai bị 3 tên côn đồ tấn công, Jeff đã đánh trả và giết chết cả ba. Ngay sau sự việc ấy Jeff bắt đầu “nghiện” giết người.

Một đêm, mẹ của Jeff nghe tiếng khóc trong phòng tắm, bà mở hé cửa thì thấy Jeff đang dùng dao cắt đứt hai mí mắt và rạch miệng của mình để trông như đang cười. Biết con mình đã mất trí, bà vội chạy nhanh về phòng để gọi chồng ,nhưng đã bị Jeff chặn lại với con dao dính máu trên tay.

Sau khi sát hại cha mẹ, Jeft đi thẳng vào phòng Liu và dùng một tay bịt miệng cậu, đâm dao vào bụng Liu. Lúc đó Jeff chỉ nói khẽ “Cứ ngủ đi …cứ ngủ đi…”

Từ đó không còn ai nhìn thấy Jeff nữa,nhưng người ta cho rằng cậu vẫn còn ở đâu đó ngoài kia, chờ đợi nạn nhân tiếp theo…
Những creepypasta đáng sợ nhất Những creepypasta đáng sợ nhất Reviewed by Unknown on tháng 1 20, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.