The Holder of Sickness - Người Nắm Giữ Sự Đau Ốm (linh vật 162)

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy tìm đến bất cứ viện tâm thần hoặc bệnh viện nào bạn có thể tìm thấy, khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi thăm kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Sự Đau Ốm ( The Holder of Sickness)".


Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy tìm đến bất cứ viện tâm thần hoặc bệnh viện nào bạn có thể tìm thấy, khi đến trước bàn tiếp tân hãy hỏi thăm kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Sự Đau Ốm ( The Holder of Sickness)". Người tiếp tân sẽ đột ngột đổ mồ hôi đầm đìa, nôn khan và tự cào vào da mình. Anh ta sẽ đưa bạn xuống một hành lang màu trắng, dài hàng dặm khiến bạn cảm thấy ốm gấp đôi mức bạn từng cảm thấy. Bạn sẽ cảm thấy mình xuất hiện những chiệu chứng, mũi bạn chảy máu, mắt bạn mờ đi. Bạn sẽ nôn ra, cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chỉ muốn nằm xuống trong bộ quần áo đã bị bẩn của mình, nhưng đừng chịu thua trước sự ốm đau nếu không bạn sẽ phải lang thang trong hành lang trống trơn này trong suốt phần đời còn lại của mình.

Người tiếp tân, bây giờ ngập trong mụn mủ và bị lôi đi bởi những người y tá không có mặt, bỏ bạn một mình trước một cánh cửa sắt, phủ đầy máu tươi. Cánh cửa đó cũng dẫn tới một hành lang trắng tinh nhưng nó được chiếu sáng bằng đèn huỳnh quang và trên tường lớp sơn đã bị tróc ra. Bạn cũng không thể thấy đầu kia của hành lang này. Đừng lo cho người tiếp tân, không ai có thể giúp anh ta nữa đâu. Khi đi trên hành lang đó bạn sẽ thấy xuất hiện ở hai bên tường các dãy phòng phẫu thuật. Những bác sĩ và y tá có làn da nhợt nhạt, không hề có mặt họ đang phẫu thuật trên hàng loạt người hoặc trông chúng có dáng vẻ như vậy. Tiếng kêu thét trong đau đớn của những bệnh nhân đang nằm trên bàn rất đau khổ khiến bạn không thể quay mặt đi. Nhưng đừng quay mặt nhìn vào người bác sĩ hay bất cứ thứ gì trong căn phòng nếu không bạn sẽ gia nhập những bệnh nhân này, những Người Tìm Kiếm đã thất bại, sự tra tấn của bạn sẽ kéo dài vô tận nó còn đau đớn hơn chết đi cả ngàn lần. Nếu như bạn có cảm thấy một lực vô hình kéo bạn vào trong một căn phòng nào thì không còn hi vọng nào dành cho bạn nữa. Sẵn sàng nằm lên bàn phẫu thuật và bị mổ sẻ, hoàn toàn tỉnh táo. Nếu như việc này xảy ra hãy hi vọng chúng sẽ chán mổ sẻ bạn sau một ngày.

Nếu như bạn có thể đi đến cuối hành lang mà không phát điên hoặc trở thành một bệnh nhân bạn sẽ đến trước một cánh cửa, cánh cửa này sẽ bao phủ trong máu đã khô và nội tạng.
Nó không khoá. Đi vào trong. Bên trong là một căn phòng vô trùng, sáng đầy mùi thuốc mê, thuốc khử trùng và máu. Âm thanh duy nhất bạn có thể nghe thấy ngoài tiếng tim mình là tiếng vo ve cùng với cảm giác đáng sợ bên trong căn phòng cũng đủ để khiến một người phát điên.

Chính giữa căn phòng là một cái cáng bao quanh bởi những rất nhiều đồ dùng công nghệ cao và thiết bị. Trên cáng sẽ là một đứa trẻ có làn da xanh nhạt, đôi mắt nó nhìn lên trong sợ hãi. Nó sẽ kêu khóc và cầu xin bạn giải thoát nó. Nhưng bạn không được phép để lòng thương người thắng thế nếu không bạn sẽ là người thế chỗ của nó. Hỏi nó " Thứ gì ở bên trong ( What lies insides)" đứa trẻ sẽ càng tỏ ra đáng thương và khóc thảm thiết hơn.

Hãy tìm thứ bạn đến để tìm. Lấy một con dao mổ và cắt bất cứ đâu bạn thích, thứ bạn đang tìm kiếm đang nằm bên trong đứa trẻ. Nó sẽ hoàn toàn tỉnh khi bạn làm vậy, tiếng thét của nó vang vọng khắp căn phòng mang đến sự điên rồ cho bất cứ ai nghe thấy. Đừng chần chừ. Cưa xương, cắt bỏ nội tạng đừng dừng lại cho đến khi bạn tìm thấy Nó. Trong khi bạn đang phẫu thậy nó sẽ thay đổi hình dạng liên tục, trở thàng bạn thân, cha mẹ kể cả bản thân bạn để cầu xin bạn dừng lại. Đừng dừng lại một giây, nội tạng của nó tái tạo nhanh hơn mức bạn có thể tưởng tượng được. Nếu nó có thể tái tạo thành công thì những cơn đau của nó sẽ trở thành của bạn.
Tìm từng centimet. Từng bộ phận trong cơ thể của nó, cắt mở hộp sọ của nó ra, tìm kiếm từng cơ bắp từng thớ thịt cho đến khi bạn tìm thấy một đồ vật dạng quả trứng bằng kích cỡ của một con mắt.
Cẩn thận bóc màng để lộ ra một khối u nhỏ màu đen, có mùi khủng khiếp, bao phủ bởi một thứ chất lỏng hôi thối. Bóc các màng tế bào và tìm một nơi để đặt khối u ở đâu đó mà nó sẽ không bao giờ bị chạm vào bởi bàn tay trần hoặc mùi hôi thối của nó bị hít vào.

Nó là linh vật 162 trong số 538 linh vật. Hãy cách li nó nếu không nó sẽ mang đến những bệnh dịch vô cùng kinh khủng.


Trans: Lê Quangvinh
The Holder of Sickness - Người Nắm Giữ Sự Đau Ốm (linh vật 162) The Holder of Sickness - Người Nắm Giữ Sự Đau Ốm (linh vật 162) Reviewed by genen on tháng 7 22, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.