Người Nắm Giữ Chứng Hoang Tưởng - linh vật 160

Trong bất cứ thành phố nào, tại bất cứ đất nước nào, hãy đến một viện tâm thần hoặc một viện an dưỡng mà bạn có thể đến. Khi bạn tới cái bàn giấy phía trước, hãy đề nghị họ cho gặp người phụ nữ tự gọi mình là "Người Nắm Giữ Chứng Hoang Tưởng". Nếu như con người ngồi sau cái bàn kia nói rằng Người Nắm Giữ đó đã được gửi về nhà, bạn hãy đáp lại "Ngày tốt lành!" và đi thẳng về nhà. Đừng nói hay nhìn vào mắt bất cứ ai, nếu không lời nói và những cái nhìn chằm chằm của họ sẽ ám ảnh bạn và xé nát tâm trí bạn ra từng mảnh. Nếu như người làm ở đó do dự và gật đầu ba lần, hãy đi theo cô ấy. Cô ấy sẽ dẫn bạn băng qua một hành lang sạch đẹp và sáng sủa, với những cách cửa đóng chặt xếp dọc bức tường. Mỗi cái cửa sẽ được sơn một màu sắc sặc sỡ và có ba chữ số trên nó, và qua mỗi cửa, bạn sẽ nghe thấy những tiếng nói lầm bầm. Cuối cùng, người làm đó sẽ dừng lại ở một cái cửa đặc biệt.

Nếu cánh cửa đó màu vàng và có số 6 ở cuối cùng, hãy yêu cầu cô ta đưa bạn đến cánh cửa thực sự. Nếu cô ấy dừng trước cánh cửa màu xanh có số 9 ở cuối, bình tĩnh hỏi cô ấy, "Cô có thể cho tôi xem phía trong được không?" Nếu cô ấy từ chối, hãy cúi chào cô ấy thật lịch sự và ra về, đi về bằng chính quãng đường bạn đã đi qua để đến đây. Để cô gái đó miễn cưỡng chấp nhận lời đề nghị của bạn, bạn phải cảm ơn cô ấy ba lần. Dùng những từ đã dùng và một tông giọng mỗi lần, nếu như bạn nói như thể bị lắp, người dẫn đường sẽ kết thúc công việc của cô ấy.

Khi bạn cảm ơn cô ấy xong, cô ấy sẽ mở cánh cửa xanh trước mặt bạn. Ngay khi cánh cửa vừa hé ra một khoảng rất, rất nhỏ, một tiếng hét khủng khiếp từ đáy họng sẽ vọng vào tai bạn. Đừng cố bịt tai lại, bởi nếu bạn làm thế, tiếng hét sẽ vang vọng tâm trí bạn mãi mãi. Thay vào đó, hãy giữ chặt lấy âm thanh kinh hoàng đó, nó sẽ dẫn đường cho bạn. Ngay khi bước vào phòng, bạn sẽ nhận thấy không có nguồn ánh sáng nào trong đó. Đứng giữa phòng, bạn có thể cảm nhận những ngọn gió rít lên như những tiếng gào thét vang lên quanh bạn. Cánh cửa sẽ khép chặt phía sau lưng bạn và những tiếng thét khi nãy sẽ ngừng lại, nhấn chìm bạn vào màn đêm yên tĩnh.

Từ lúc này trở đi, bạn sẽ phải người dẫn đường cho chính mình. Nếu bạn thấy mình đang cứng người vì sợ thì bạn đã thất bại rồi đấy, giữ chặt hơi thở của mình và đếm đến bảy, và một cái chết im lặng và nhanh chóng sẽ là phần thưởng của bạn. Nhưng nếu bạn vẫn có thể mở ra, đóng lại bàn tay của mình và cử động các ngón chân, thì bạn phải đi về phía trước 9 bước nữa.

Với mỗi bước bạn đi, bạn sẽ dần cảm nhận được hơi thở của nhiều người xung quanh bạn. Khi khi bạn đi bước thứ 5, bạn sẽ cảm thấy sự quan tâm từ những bàn tay trên da thịt bạn. Đừng chùn bước hay đứng lại, nếu không những hơi thở kia sẽ biến thành tiếng thét đen tối, và ánh sáng chạm trên cơ thể bạn sẽ xé toạc làn da và kéo xác thịt bạn ra khỏi từng dẻ xương một.

Sau bước thứ 9, hơi thở và những cái chạm trên da thịt sẽ dừng lại và biến mất khỏi tầm mắt bạn, bạn sẽ thấy một tia sáng trắng mờ ảo lơ lửng phía bên phải bạn. Nó sẽ càng sáng rõ mỗi khi nó đến gần bạn. Nếu bạn đối diện với nó, nguồn sáng ấy sẽ thiêu bỏng võng mạc bạn, và những nỗi sợ không nói thành lời bạn cảm thấy sẽ hiện hình và gặm mòn cơ thể bạn, khiến bạn hét lên điên dại và việc này chỉ kết thúc sau khi cổ họng bạn bị xé rách toạc ra.

Nếu tia sáng đó dừng hành trình của nó ngay trước mặt bạn, bạn có thể đối diện với nó.

Đứng trước bạn khi đó là một người đàn ông hữu hình, ánh sáng toả ra từ bên trong ông soi rõ lục phủ ngũ tạng của ông ta. Ông ấy sẽ ra hiệu cho bạn đi theo. Hãy chắc rằng bạn bám sát ông ta và đừng có quay đầu nhìn lại. Một lúc sau, người đàn ông đó sẽ mất dần ánh sáng của mình và phai vào màn đêm. Ngay khi việc đó xảy ra, bạn hãy đứng im. Bạn phải gọi to nhất có thể, "Đã từ rất lâu rồi! Tôi đến đây để thăm viếng!"

Vào thời điểm đó, bóng tối sẽ sáng lên. Căn phòng sẽ biến hành một nơi ấm cúng, với một lò sưởi, một chiếc giường, một cái bàn, và chiếc ghế gỗ và một cái ghế đá. Trên cái ghế đó là một người phụ nữ đã già. Bà ấy mang đến những xúc cảm của một người bà ngay khi bạn bắt gặp cái nhìn của bà ấy, bà sẽ mỉm cười ấm áp với bạn và ra hiệu cho bạn ngồi xuống. Lúc này bạn phải ngồi ngay vào một chiếc ghế cạnh bàn và đặt một chân lên trước mặt chiếc ghế gỗ. Ngồi như vậy và đối diện với người phụ nữ để ánh mắt hai người chạm nhau.

Đừng thử tiếp chuyện với bà ấy. Nếu bạn thử, bà ấy sẽ ngủ gật và bạn sẽ thấy mình đông cứng lại ở đó, mãi mãi. Thay vào đó, nhìn thẳng vào mắt bà ấy và hỏi, "Tại sao Ngài nhìn thấy Chúng nhưng không tin vào Chúng?"

Sau khi được hỏi, người đàn bà sẽ bắt đầu kể một câu chuyện. Bà ấy sẽ nói về những điều bí ẩn và bóng tối. Bà ấy thầm thì về những thứ người đàn đó thấy trong ác mộng và bắt gặp trước mắt mình. Bà ấy kể về cái đụng chạm bạn cảm nhận khi bạn ở một mình và cười cái cách người đàn ông do dự khi ông phản ứng với những gì mình tưởng tượng nên. Vào lúc đó, ghế của bạn sẽ bị đập mạnh với một lực khủng khiếp từ phía sau. Đừng bật khóc hay quay đầu lại, nếu không hình ảnh của người phụ nữ ấy sẽ tan ra và để lộ một Thứ nhợt nhạt và bệnh hoạn với sự ưu phiền trên mặt. Thứ đó sẽ róc thịt bạn và hành hạ đến chết. Hãy lờ đi cú đánh đó và người phụ nữ sẽ tiếp tục mỉm cười. Bà ấy sẽ thò tay vào túi áo khoác của mình và rút ra một cặp kính. Bà ấy lau sạch nó với một miếng giẻ trước khi đeo vào. Bà ấy nhìn bạn qua cặp kính, cười một lần, tháo chúng ra, và đưa cho bạn. Nháy mắt ba lần và bạn sẽ quay lại được phòng chờ - điểm xuất phát của bạn.

Cặp Kính là Linh Vật thứ 160/538. Đeo nó là để nhìn mọi thứ và để nhìn thứ bạn ước mình đã không nhìn.
Người Nắm Giữ Chứng Hoang Tưởng - linh vật 160 Người Nắm Giữ Chứng Hoang Tưởng - linh vật 160 Reviewed by genen on tháng 7 07, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.