The Holder of Decay - Người Nắm Giữ Sự Đổ Nát (Linh vật 163)



Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào, hãy tìm đến bất cứ bệnh viện hoặc viện tâm thần nào bạn có thể tìm thấy, đi đến trước bàn tiếp tân và hỏi thăm kẻ tự xưng là " Người Nắm Giữ Sự Đổ Nát ( The Holder of Decay)". Người tiếp tân sẽ nhìn bạn với một ánh nhìn thể hiện sự đau khổ đang ăn sâu vào trong da anh ta. Anh ta sẽ dẫn bạn tới một cánh cửa đã hoen gỉ và bỏ đi trong vội vã, trên suốt thời gian anh ta bỏ đi trên cơ thể anh ta rơi xuống một loại chất nhờn.

Mở cánh cửa đó ra, bạn sẽ ngửi thấy mùi gỗ mục. Đi vào trong và nhìn xung quanh. Một phòng đổ nát gạch, tường dính nhỏ giọt với một chất không xác định được hôi và bức tường phủ đầy với các cơ quan bị mục nát và phân hủy, chất đầy với các loại côn trùng và ký sinh trùng. Âm thanh chúng tạo ra đủ lớn đến mức có thể khiến một người điếc. Đi tiếp vào giữa căn phòng cho đến khi bạn có thể thấy được xác chết của một người phụ nữ đang treo chính giữa căn phòng và được chiếu sáng bằng một thứ ánh sáng kì ảo.

Ngay khi bạn vừa nhìn vào cô ta toàn bộ những con côn trùng bám trên tường sẽ nhanh chóng bâu lên bộ xương đó. Hàng ngàn con sâu, rết, kí sinh trùng và những côn trùng không rõ nguồn gốc sẽ bám vào người cô ta, cô ta sẽ ngẩng đầu lên và mở mắt ra để lộ hàng ngàn những con côn trùng đang động đậy đằng sau tròng mắt đó. Số còn lại sẽ bám trên người bạn nhưng bạn không được phép tỏ ra sợ hãi hoặc di chuyển. Cô ta sẽ đưa cánh tay bám đầy kí sinh trùng lên chạm vào mặt bạn. Nếu như bạn thể hiện chỉ một chút sự kinh tởm bạn sẽ bị chết trong mục nát tại đây, thối nát đi trong khi cơ thể bạn hoàn toàn tỉnh táo. Hãy hỏi " Ngươi sẽ phân huỷ trong bao lâu ( How long will you rot)" cô ta sẽ mở miệng rộng bằng đầu của bạn để lộ hàng vạn kí sinh trùng đang bò lổm nhổm bên trong. Từ thời điểm này trở đi bạn không được phép nhắm mắt lại nếu không chịu hình phạt như cô ta còn quá tốt đối với bạn. Cô ta sẽ ngoạm lấy đầu của bạn, bên trong bạn sẽ nghe kể về câu truyện dài kinh khủng về sự mục nát trong khi những con côn trùng đang nhấm nháp da thịt bạn, chúng sẽ bò vào miệng, mũi và tai bạn, những đôi chân sắc bén của chúng cào vào con ngươi bạn.

Khi câu truyện kết thúc, cô ta sẽ nhả đầu bạn ra hãy nhanh chóng tìm Linh Vật bên trong đám côn chùng dưới chân mình. Chúng sẽ nhanh chóng gia tăng về số lượng cũng như âm thanh chúng tạo ra. Chúng sẽ gặm nhấm thịt, chui vào trong da bạn. Dùng tất cả mọi giác quan để tìm Linh Vật này nhanh nhất có thể. Cố gắng đừng trượt chân, nếu không đừng bao giờ hi vọng bước chân ra.
Nếu may mắn bạn sẽ tìm thấy nó trước khi bị ăn hết hoặc ngạt thở trong đàn bọ đang tăng lên liên tục này, hãy ăn nó ngay khi bạn tìm thấy. Một giây do dự sẽ dẫn tới thất bại hoàn toàn.
Nó là một hộp kính bên trong có chứa một bộ lòng đầy kí sinh trùng. Ăn nó một cách nhanh chóng bạn sẽ thấy mình đang đứng trên một con phố, đang nôn mửa liên tục. Nếu bạn có thể sống sót những gì còn lại là của bạn.


Đó là linh vật 163 trong 538 linh vật. Nó sẽ từ từ thối rữa bên trong bạn.
The Holder of Decay - Người Nắm Giữ Sự Đổ Nát (Linh vật 163) The Holder of Decay - Người Nắm Giữ Sự Đổ Nát (Linh vật 163) Reviewed by genen on tháng 7 26, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.