The Holder of Devotion - Người Nắm Giữ Sự Tận Tụy (Linh Vật 164)

Hãy tìm đến ngôi nhà cổ nhất trong thành phố , đây sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và vui vẻ, chỉ những ngôi nhà lâu đời vẫn còn trụ vững mới có thể đưa bạn tới thành công. Hãy hỏi người đầu tiên bạn gặp là bạn có một cuộc hẹn với Người Nắm Giữ Sự Tận Tuỵ ( The Holder of Devotion)". Nếu như bạn làm đúng như vậy, người đó sẽ nhìn thẳng vào bạn như thể bạn không hề đứng đó, và đi vào trong mà không hề nói một lời. Hãy đi theo người đó xuống một hành lang dài, chìm trong bóng tối.


Khi đang đi trong hành lang đó bạn sẽ nghe thấy những tiếng nói quyến rũ thì thầm những khoái lạc vào tai bạn, đi sâu hơn bạn sẽ cảm thấy những bàn tay mời gọi bạn vào một trong những căn phòng ở hai bên hành lang. Nếu như bạn không muốn cuộc hành trình của mình kết thúc tại đây thì đừng để bản thân mình bước vào trong những căn phòng đó, những giọng nói mà bạn nghe thấy, những bàn tay mà bạn cảm nhận được đúng là của phụ nữ, nhưng họ không phải con người, những khoái lạc họ hứa không miễn phí, cái giá của nó không người đàn ông nào sẵn sàng để trả.
Cuối cùng bạn sẽ thấy mình đang đứng trước một tấm màn dày, người dẫn đường của bạn đã biến mất không dấu vết. Nếu bạn đã sẵn sàng hãy bước qua, bên trong là một căn phòng rộng rãi với các bức tường bao phủ bởi các tấm màn vải mỏng, sàn nhà rải rác những tấm đệm. Khi mắt bạn đã quen với ánh sáng bên trong căn phòng, khứu giác của bạn đã quen với mùi hương nồng nặc bên trong căn phòng, bạn sẽ thấy một người phụ nữ đang nằm ở phía bên kia căn phòng, mặt cô ta đeo một tấm mạn.

Cô ta sẽ vẫy bạn lại gần, tiến đến phía cô ta không một chút nghi ngờ. Khi bạn đang đứng trước mặt cô ta, bạn sẽ để ý thấy cô ta nhìn bạn rất chăm chú. Hi vọng rằng cô ta thấy bạn xứng đáng nếu không cô ta sẽ nhấc chiếc mạn che mặt lên, bạn không muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cô ta làm vậy đâu. Nếu cô ta thấy bạn xứng đáng cô ta sẽ ra hiệu cho bạn nằm xuống bên cạnh cô ta. Làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy hàng ngàn bàn tay mơn trớn khắp cơ thể mình mang đến cho bạn niềm vui thanh tao và kì lạ, nhanh chóng hỏi Chúng có cần ta nhiều như ta cần chúng? (Do they need us as we need them?)". Nếu như bạn làm chính xác khi kết bạn với cô ta, bạn sẽ thấy những hình ảnh kinh hoàng từ thời xa xưa về sự tham nhũng, thờ phụng của những giáo phái cấm khi cảm giác bất chính chạy dọc cơ thể bạn. Nếu như bạn vẫn có thể giữ được tỉnh táo, cảm giác đó sẽ hất bạn ra khỏi cơn mê và mang sự tỉnh táo đến tâm trí bạn. Ngay lúc này hãy bỏ chạy ra khỏi đó ngay lập tức, bạn có vài giây trước khi ngất đi và bạn phải rời đi càng xa càng tốt.
Sáng hôm sau bạn sẽ tỉnh dậy trên giường của mình, băn khoăn liệu mọi thứ có phải chỉ là một giấc mơ. Một thời gian sau, chính xác chín tháng sau bạn sẽ bị đánh thức vào lúc giữa đêm bởi tiếng gõ cửa. Mở cửa ra bạn sẽ thấy một đứa bé gái đỏ hỏn đang nằm trong một cái nôi.

Bế "con gái" bạn lên một cách đầy yêu thương, vì cô bé chính là linh vật 164 trong 538. Cô bé không bao giờ nói hoặc phát ra tiếng động gì cả, nhưng đôi mắt to tròn, đáng yêu của cô bé sẽ luôn hướng về bạn, đi theo mỗi bước chân của bạn. Chừng nào cô bé còn bên bạn, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hay buồn phiền, và suốt một thời gian dài, bạn sẽ không tiến xa hơn trong các mối quan hệ về tình yêu hay bạn bè. Tuy nhiên, vì thế giới này và vì cuộc đời bất hạnh của bạn, bạn không được để cô bé sống đến sinh nhật lần thứ 14. Chúc may mắn trong việc giết đi tình yêu đời bạn bằng chính đôi tay bạn.


The Holder of Devotion - Người Nắm Giữ Sự Tận Tụy (Linh Vật 164) The Holder of Devotion - Người Nắm Giữ Sự Tận Tụy (Linh Vật 164) Reviewed by genen on tháng 7 26, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.