The Holder Of Loss - Linh Vật 161

Trong bất cứ thành phố trên bất cứ đất nước nào hãy tìm đến bất cứ nhà nghỉ dưỡng nào bạn có thể tìm thấy. Khi đến trước bàn tiếp tân, hãy tỏ ra chán nản và giận giữ, bám vào thành bàn và hỏi "Tôi đã đánh mất bản thân mình. Liệu Ngài có thể giúp tôi tìm lại nó?" (I’ve lost myself! Will he help me find me?). Nếu như trên mặt cô ta thể hiện tình mẫu tử và cố gắng an ủi bạn, thì chúng đã tìm thấy bạn, đó sẽ là những từ ngữ ngọt ngào cuối cùng bạn có thể nghe thấy.

Nếu như vẻ mặt cô ta thể hiện sự kinh tởm, nói một cách tàn nhẫn "Ta không phải mẹ ngươi, hãy tìm đến người nào đó quan tâm" (I’m not your mother, go find someone who cares!) thì bạn đã hoàn thành một phần của cuộc tìm kiếm này. Giữ nguyên ánh nhìn và nói "Được thôi! Tôi sẽ đi đến nơi tôi thích" (Fine! I’ll go where I’m loved!) và quay lại phía cánh cửa chính. Nếu như bạn muốn rút lại thì hãy tự kết liễu bản thân mình ngay lập tức, vì không một phương tiện nào có thể cứu bạn khỏi con quái vật mà Người Nắm Giữ đã thả ra để săn bạn.

Nhưng nếu bạn tồn tại hãy cầm vào nắm đấm cửa. Nghĩ tới kỉ niệm hạnh phúc nhất đối với người mà bạn yêu, rồi mở cánh cửa và bước qua. Khi đi qua, nhắm chặt mắt lại trong vòng 11 giây, không hơn, không kém rồi mở mắt ra. Bạn sẽ thấy mình đang ở thời điểm và nơi vừa nghĩ đến nhưng với tầm nhìn của người thứ ba. Nhanh chóng tìm chỗ trốn, đừng để bản thân mình nhìn thấy. Bạn biết mình sẽ thành không khi bạn vẫn giữ nguyên là người thứ ba; nếu như bạn đã bị nhìn thấy thì tấm màn hiện thực sẽ bị xé nát, bạn và bản thân bạn trong quá khứ sẽ biến mất khỏi thế giới này và hút vào hố đen, những kí ức về bạn sẽ bị xóa khỏi trái tim và trí não của tất cả những người bạn yêu quý.

Khi đã trốn xong, bạn phải chờ đợi trong im lặng. Sẽ có một đoạn tại thời điểm này không giống với kí ức của bạn, lúc này hãy nhảy ra khỏi chỗ trốn và hét lên "Ngươi chỉ là một ảo ảnh, hãy hiện nguyên hình" (You are an illusion, take your true form!). Ngay khi câu nói kết thúc, toàn bộ xung quanh bạn sẽ mờ dần đi cho đến khi chỉ còn bạn và bản thân mình trong quá khứ, trong mắt nó lúc này sẽ chỉ còn hận thù vì bạn đã phá hỏng niềm vui của nó. Tốt hơn hết là bạn nên đến đây cùng với một thứ vũ khí hoặc bạn đã học một loại võ thuật nào đó, vì nó sẽ lao tới bạn với một sức mạnh bạn chưa từng có.

Bạn không được phép thất bại tại thời điểm này. Đợi đến khi nó cánh bạn tầm một mét và ra đòn kết liễu thẳng vào nó. Nếu như thất bại, bạn sẽ bị sé ra thành từng mảnh bởi chính bàn tay của mình. Nếu thành công nó sẽ ngã xuống và ngất đi, kể cả khi cú đánh của bạn không mạnh như vậy. Bây giờ hãy cúi xuống vá nói thầm vào tai nó "Đây là những gì kẻ thất bại phải chịu đựng để đạt được thành công?" (What is the loss one must suffer to succeed?). Nếu như bạn nói gì khác nó sẽ tỉnh lại và tiếp tục tháo dỡ bạn ra bằng răng của nó. Nếu như bạn nói đúng nó sẽ mờ đi để lộ hình dạng thật của Người Nắm Giữ: một người đàn ông da màu xanh nhạt, không mặc gì và không có mặt. Ông ta sẽ đứng lên, hãy nhìn thẳng vào vị trí đáng ra là mắt ông ta. Nếu như bạn nhìn ra chỗ khác, sự trừng phạt bạn sẽ nhận được do thiếu tôn trọng ông ta không thể miêu tả bằng ngôn ngữ của loài người.

Khi ông ta đã đứng dậy, khi ông ta sẽ bắt đầu nói, bạn sẽ nghe thấy giọng nói của ông ta từ tất cả mọi hướng khiến bạn muốn quay đi tìm nguồn của nó nhưng đừng làm vậy. Ông ta sẽ kể về người đầu tiên từng tìm kiếm các Linh Vật, và đánh mất bản thân mình trong cuộc tìm kiếm sức mạnh. Ông ta sẽ kể về người đã đánh mất linh hồn của mình cho sự tham lam, và thứ mà hắn trở thành. Kiến thức này không có vẻ đau buồn, nhưng nó sẽ ám ảnh bạn cho đến ngày cuối cùng của bạn, mang lại trầm cảm không thể nghi ngờ để mỗi bước đi của bạn.

Hãy nói "Tôi sẽ đánh mất tất cả mọi thứ trước khi đánh mất bản thân mình" (I bear no greed, I will lose all I have before I lose myself.). Lúc này toàn bộ xương của ông ta sẽ tan thành bụi, thịt anh ta sẽ tan chảy trước mặt bạn. Bất kể tinh thần bạn có mạnh mẽ đến mức nào, bạn cũng sẽ ngất đi. Khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy mình trước nhà người mà bạn yêu quý nhất. Trong túi bạn là một cái ví làm từ da anh ta. Mở ra bạn sẽ thấy tấm thẻ ID có hình bạn và người đàn ông đó đằng sau.

Tấm thẻ đó là linh vật 161 trong số 538 linh vật. Khi nào bạn còn giữ nó, thì bạn không thể đánh mất bản thân mình.
The Holder Of Loss - Linh Vật 161 The Holder Of Loss - Linh Vật 161 Reviewed by genen on tháng 7 07, 2015 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.