[AMV] No Game No Life Opening Full - This Game - Vietsub

Song: Yake Ochinai Tsubasa - Aoi Tada
Anime: Charlotte

This Game
("No Game No Life" Opening Song)
■ Composer: Wakabayashi Mitsuru
■ Lyrics: Fukaao Yuki
■ Arrangement: eba
■ Original Singer: Suzuki Konomi
■ Video: Uploaded by "joao claudio Dominguez"
■ Remix: dj-Jo
Nicovideo Upload: http://www.nicovideo.jp/watch/sm24068323

* Music-composition content administered by COMPASS_CS
Vietsub bởi Athena SubTeam

Thanks for watching
Dựa trên Light Novel cùng tên, Sora và Shiro một ngày nọ được triệu hồi đến một thế giới khác bởi một thằng nhóc tự xưng là Thánh, một thế giới mà bất hoà và tranh chấp đều được giải quyết qua game, cuộc chiến của các gamer bắt đầu từ đây.
Mawari tsuzukeru haguruma ni wa narisagaranai
Heikin enjiru tanjou kara hajimatta jigoku

Asobi hanbun de kami ga michibiita banjou no sekai
no no no game no life
Nurui heion wo bassari kiri ni sutete
Eikou e no kaidan ni sonzai kizamunda

Me ni utsuru no wa kanzen shouri no unmei
Nani mo kamo keisan-doori
Kaete yaru somaranai kuuhaku de

We are maverick kyuusai nante iranai
Donna rifujin osoou tomo
Kateba ii dake no hanashi darou
Kakehiki to sainou ga muhai izanau
Umare naoshita inochi de tanoshimu sa
Jibun dake wa jibun shinjiteru

Kokoro ni hisomu yami yori tsuyoi aite wa inai
Kujikenu kagiri soko ni haiboku wa arienai

Uwabe no kosei de anshin to hikikae ni PURAIDO korosu na
no no no sence of life
Yabou na zatsuon wo kippari ketobashite
Dare yori junsui na koe agerunda

Tatakau koto wa kitto machigai ja nai
Tegotae ga oshiete kureta
Subete ushinatte mo kachinokore

We are maverick joushiki nante iranai
Mae e narae mukau saki ni
Matteru no wa taikutsu darou
Ii nari ja tsumaranai idonde yaru
Umare naoshita inochi mo koma ni shite
Jibun dake no michi wo saigo made

Mayowanai erabareshi mono
Makka na unubore demo
Hokorashiku ikinuku tame no houhou wo
Hitotsu shika shiranai kara

We are maverick kyuusai nante iranai
Donna rifujin osoou tomo
Kateba ii dake no hanashi darou
Kakehiki to sainou ga muhai izanau
Umare naoshita inochi de tanoshimu sa
Kono sekai te ni shite waraunda

We are maverick saikyou no maverick gamers
Kuuhaku naraba nanimono ni mo nareru
Jibun dake wa jibun shinjiteru
Tôi không bao giờ muốn trở thành
một thứ đơn giản như bánh răng trong một cỗ máy
Bởi địa ngục đã được khởi đầu
Từ sự cân bằng của giả tạo
Nhưng rồi Kami-sama đã mang đến cho tôi
những điều mới mẻ, đưa tôi vào thế giới
NO! NO! NO GAME NO LIFE!
Nơi mà tôi có thể làm được mọi việc
Và khắc tên mình lên những bậc thang tiến lên đỉnh vinh quang
Giờ thì tôi đã nhìn thấy số phận đang mỉm cười với tôi
Tôi sẽ thay đổi mọi thứ theo ý muốn của tôi
Và làm cho thế giới ngày một tươi đẹp hơn
We Are MAVERICK!
Đã không còn nữa sự giúp đỡ từ hiện thực
Tôi không biết tương lai sẽ như thế nào?
Nhưng nếu chỉ cần giành chiến thắng
Thì tôi sẽ dùng trí tuệ & tài năng của mình
để đưa tôi trở thành người bất khả chiến bại
Tôi đang tận hưởng một cuộc sống mới một cách trọn vẹn
Bằng cách tin tưởng vào chính bản thân mình
..........................................................................
Bóng tối đôi khi tận sâu bên trong bạn
Hãy cố gắng lấn át trái tim
Bạn sẽ trở lại mạnh mẽ & tự tin
Chỉ chừng nào bạn đứng hiên ngang & không từ bỏ chiến đấu
Đừng để nỗi sợ hãi làm vật cản trở bạn
Không để niềm kiêu hãnh dẫn bạn lạc lối
Nó sẽ xóa đi những niềm vui
NO! NO! NO SENSE OF LIFE!
Ngăn chặn các âm thanh của sự nghi ngờ
Chiến đấu cho bài thánh ca của hi vọng
Và khắc tên mình lên những bậc thang tiến lên đỉnh vinh quang
Chúng ta đã có một sự lựa chọn để chiến đấu
và tôi không có bất cứ cách nào khác
Nó không phải là một sự sai lầm
Tôi càm nhận nó tận sâu trong trái tim tôi
Chúng ta sẽ đánh bại nó dù cho số phận sẽ làm chúng ta đau đớn
We Are MAVERICK!
Đã không còn nữa sự giúp đỡ từ hiện thực
Bây giờ là cơ hội của chúng ta
Để có thể phá vỡ xiềng xích của tương lai ảm đạm làm chúng ta bị mắc kẹt
Chúng ta sẽ phá vỡ mọi luật lệ
Họ nghĩ chúng ta ngốc nhưng chúng ta sẽ cho họ biết họ đã lầm
Chúng ta sẽ không lãng phí cuộc sống này
Vì đó là Kami-sama đã ban cho chúng ta
Và cho đến khi chúng ta giành được chiến thắng
..........................................................................................
Và bây giờ tôi đã nhìn thấy số phận mới của tôi rõ ràng
Tôi không quan tâm những gì họ nói về tôi
Đây là mục đích của tôi và tôi chắc chắn rằng
Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh vượt qua mọi nỗi đau để đạt được một tương lai mới
We Are MAVERICK!
Đã không còn nữa sự giúp đỡ từ hiện thực
Tôi không biết tương lai sẽ như thế nào?
Nhưng nếu chỉ cần giành chiến thắng
Thì tôi sẽ dùng trí tuệ & tài năng của mình
để đưa tôi trở thành người bất khả chiến bại
Tôi đang tận hưởng một cuộc sống mới một cách trọn vẹn
Vươn tay ra nắm lấy thế giới và thay đổi tất cả những nguyên tắc
We Are MAVERICK!
Chúng ta sẽ không bỏ cuộc cho tới khi chúng ta giành chiến thắng trong trò chơi này
Một không gian trống một ngày nào đó có thể trở thành bất cứ thứ gì
Vì vậy hãy đến & đưa mục tiêu của bạn
Bằng cách tin tưởng vào chính bản thân mình

P/S: copy không rõ đúng sai
[AMV] No Game No Life Opening Full - This Game - Vietsub [AMV] No Game No Life Opening Full - This Game - Vietsub Reviewed by genen on tháng 1 19, 2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.